Ordering process & payment
Quy trình đặt hàng và thanh toán
Đặt hàng trực tuyến
Làm cách nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?
Bạn có thể sử dụng dịch vụ trò chuyện trực tuyến của chúng tôi hoặc liên hệ với sales_cn@xp-pen.com vào Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều theo giờ PST / UTC + 8
Đơn đặt hàng được xử lý trong bao lâu?
Các đơn đặt hàng (các mặt hàng còn trong kho) được đặt từ Thứ Hai đến Thứ Sáu sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc.
Hầu hết các model đều có hàng tại Việt Nam và được giao trong vòng 3-5 ngày làm việc.
Các model khác vận chuyển từ Trung Quốc được giao trong vòng 8-15 ngày làm việc.
Xin lưu ý đơn đặt hàng của bạn có thể được chia thành nhiều gói hàng để vận chuyển nhanh hơn. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như trong ngày lễ hay dịp cao điểm, có thể có một chút chậm trễ trong thời gian xử lý. Khách hàng vô cùng quan trọng trong kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để xử lý đơn đặt hàng của bạn nhanh nhất có thể.
Làm thế nào để thanh toán cho đơn đặt hàng của tôi?
Bạn có thể mua qua thẻ Tín dụng, Tiền mặt khi Giao hàng, MoMo. Tất cả thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được giữ an toàn và bảo mật.
Đặt hàng trực tuyến chỉ cần một vài cú nhấp chuột
• Chọn mặt hàng bạn muốn mua và thêm vào giỏ hàng
• Chọn Mua sắm hoặc trực tiếp Thanh toán
• Khi mua sắm xong, nhấp vào Giỏ hàng và thực hiện theo quy trình Thanh toán
• Bạn sẽ nhận được một email xác nhận trong đó có mã đơn đặt hàng của bạn.(Chỉ dành cho tài khoản thành viên)