Shipping Policy
XPPen đề xuất các phương thức giao hàng nhất định cho các sản phẩm khác nhau, dựa trên trọng lượng hoặc kích thước, để cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh và và dịch vụ đáng tin cậy nhất hiện có. Tất cả các đơn hàng được vận chuyển từ kho Trung Quốc hoặc Việt Nam.
Tất cả các đơn đặt hàng phải trải qua khoảng thời gian xử lý 24-72 giờ làm việc trước khi giao hàng. XPPen làm việc với các nhà vận chuyển tốt nhất, nhưng chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ vận chuyển trong ngày hoặc đảm bảo giao hàng qua đêm hoặc ngày thứ hai.
Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận các đơn đặt hàng và vận chuyển trong danh sách khu vực trên trang Đặt hàng.
Đối với các đơn hàng vận chuyển từ Trung Quốc, thời gian từ Trung Quốc về Việt Nam mất khoảng một tuần, sau đó gói hàng sẽ được chuyển sang phương thức vận chuyển nội địa:
JNT: Phương thức này thường có thời gian giao hàng linh hoạt (thường cho phép từ 2-5 ngày kể từ ngày gói hàng tới Việt Nam).
Viettel: Phương thức này thường có thời gian giao hàng linh hoạt (thường khoảng 2-5 ngày kể từ ngày vận chuyển), chủ yếu áp dụng cho các đơn hàng vận chuyển từ kho Hồ Chí Minh.
Vận chuyển Việt Nam theo tuyến đặc biệt: Phương thức này thường có thời gian giao hàng linh hoạt (10 - 20 ngày kể từ ngày vận chuyển). Trạng thái đơn hàng có thể được theo dõi từ khi gói hàng ở Trung Quốc cho đến khi nó được giao đến địa chỉ của bạn. Phương thức này chủ yếu dành cho đơn hàng trên 5 KG vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
Xin lưu ý rằng việc giao hàng có thể bị chậm trễ vào cuối tuần và ngày lễ.
Vận chuyển đơn hàng của bạn một cách nhanh chóng
Tránh chậm trễ giao hàng bằng cách cung cấp địa chỉ đầy đủ của bạn, bao gồm tên công ty nếu có, số nhà, số căn hộ, số tầng, số tòa nhà, v.v. và số điện thoại hợp lệ.
Chúng tôi sử dụng hệ thống xác minh địa chỉ của bên thứ ba, vì vậy vui lòng nhập thông tin địa chỉ chính xác như thông tin xuất hiện trên bảng sao kê thanh toán thẻ tín dụng của bạn. Thông tin không chính xác có thể gây ra sự chậm trễ trong việc xử lý hoặc vận chuyển đơn đặt hàng của bạn.
Nếu đơn đặt hàng của bạn được trả lại cho XPPen từ các đối tác vận chuyển của chúng tôi vì lý do giao hàng không thành công, bạn sẽ cần đặt một đơn hàng mới. Vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng để giải quyết vấn đề thanh toán của bạn theo số +1 657-445-6128 hoặc Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ sales_cn@xp-pen.com
Để tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn, vui lòng nhập thông tin địa chỉ vào các ô thích hợp và kiểm tra kỹ lỗi chính tả và các lỗi khác.
Xử lý đơn hàng bởi XPPen
Kho của chúng tôi xử lý các đơn đặt hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày lễ.
Thuế
Tất cả các sản phẩm được miễn thuế khi giao hàng.
Không hoàn phí vận chuyển
Phí vận chuyển ban đầu không được hoàn lại. Phí vận chuyển bao gồm các dịch vụ do bên vận chuyển cung cấp sẽ không được hoàn lại nếu một mặt hàng được trả lại vì bất kỳ lý do gì.