Choose your country or region
Help & Support>Warranty Policy >Warranty Policy
Warranty Policy

Warranty Policy

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Hanvon Ugee (HK) Technology Co., Limited (“XPPen”) tuyên bố và đảm bảo với người mua (“Người mua” hoặc “bạn”) rằng các thiết bị Star / Artist / CP / AC (“Sản phẩm”) không có lỗi vật liệu bao gồm lỗi tay nghề, lỗi thiết kế không phù hợp hoặc vật liệu kém chất lượng. Các sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn vận hành có chính sách bảo hành tuân theo các điều khoản và điều kiện sau:

1. Thời gian bảo hành: Phạm vi bảo hành được giới hạn trong các khoảng thời gian sau:

Bảng vẽ đồ hoạ, Màn hình đồ họa: thời hạn 18 tháng kể từ ngày mua.

 

2. Chính sách Bảo hành giới hạn chỉ áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất bởi hoặc cho XPPen và có thể được xác định bằng nhãn hiệu, tên thương mại hoặc biểu trưng “XPPen” trên mỗi sản phẩm. Chính sách Bảo hành giới hạn không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm hoặc phần mềm nào không phải XPPen.

 

3. Chính sách Bảo hành giới hạn chỉ áp dụng cho những Khách hàng đã mua Sản phẩm tại cửa hàng chính hãng của XPPen https://www.storexppen.vn/.

 

4. Trong thời hạn bảo hành giới hạn, XPPen sẽ đổi sản phẩm mới thay vì sửa chữa. Nếu có bất kỳ bộ phận nào của Sản phẩm bị lỗi hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng, XPPen có quyền sử dụng các bộ phận thay thế mới để sửa chữa Sản phẩm.

 

5. Chính sách Bảo hành giới hạn chỉ bao gồm chi phí cho các linh kiện, nhân công và chi phí vận chuyển thay thế.

 

6. Theo yêu cầu của XPPen, Người mua phải cung cấp bằng chứng về ngày mua Sản phẩm ban đầu bằng hóa đơn bán hàng ghi ngày tháng hoặc biên lai ghi ngày tháng.

 

7. Chính sách Bảo hành giới hạn không bao gồm thiệt hại do:

Lạm dụng, tai nạn, sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, hơi ẩm;

Các nguyên nhân bên ngoài như va chạm, hỏa hoạn, lũ lụt, cát, bụi bẩn, gió bão, sét đánh, hoặc động đất;

 

Tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai, trộm cắp, nổ cầu chì hoặc sử dụng bất kỳ nguồn điện nào không đúng cách;

Virus máy tính hoặc internet, lỗi, sâu máy tính, phần mềm ác tính, cancelbot;

Sự hao mòn bình thường của Sản phẩm;

Việc sử dụng Sản phẩm khác với cách thức bình thường và thông lệ;

Kiểm tra, vận hành, bảo trì, lắp đặt không đúng cách hoặc bất kỳ thay đổi hoặc điều chỉnh nào đối với Sản phẩm;

Các bộ phận tiêu hao, chẳng hạn như pin, trừ khi xảy ra hư hỏng do lỗi vật liệu hay lỗi tay nghề;

Dịch vụ được thực hiện bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của XPPen hoặc nhà cung cấp dịch vụ XPPen được ủy quyền;

Các hành vi khác không phải do lỗi của XPPen, bao gồm cả thiệt hại do vận chuyển;

Thiệt hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở vết lõm hoặc vết xước ở các bộ phận trang trí, cấu trúc hoặc các bộ phận không hoạt động do việc sử dụng của Người mua;

Đổ ăn hoặc chất lỏng, ăn mòn, rỉ sét hoặc điện áp không chính xác; lỗi chức năng của thiết bị di động; việc nhận tín hiệu không đầy đủ bởi ăng-ten ngoài; vi-rút hoặc các phần mềm khác được đưa vào Sản phẩm.

8. XPPen không đảm bảo rằng hoạt động của Sản phẩm này sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi.

 

9. Chính sách Bảo hành giới hạn cũng sẽ vô hiệu trong các trường hợp sau đây:

Số sê-ri hoặc tem bảo hành trên Sản phẩm đã bị thay đổi, tẩy xóa;

Điều khoản Bảo hành giới hạn bị sửa hoặc thay đổi mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của XPPen;

XPPen đã không được Người mua thông báo về lỗi hoặc trục trặc của Sản phẩm trong thời gian bảo hành quy định.

 

10. Nếu Sản phẩm được trả lại cho XPPen sau khi hết thời hạn bảo hành, các chính sách dịch vụ thông thường của XPPen sẽ được áp dụng và Người mua sẽ bị tính phí tương ứng.

XPPen không có nghĩa vụ hoặc trách nhiệm pháp lý nào khác ngoài nghĩa vụ được quy định rõ ràng trong Chính sách Bảo hành giới hạn này.

Tất cả thông tin bảo hành, giá cả, tính năng sản phẩm và thông số kỹ thuật có thể thay đổi.

 

Chính sách Bảo hành giới hạn với biện pháp khắc phục được XPPen độc quyền cung cấp cho Người mua. Các đại lý, nhân viên, nhà phân phối và đại lý của Sản phẩm XPPen không được phép thực hiện các sửa đổi đối với Chính sách Bảo hành giới hạn này hoặc thực hiện các bảo hành ràng buộc bổ sung đối với XPPen.

 

 

TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN

12. Giới hạn trách nhiệm của XPPen theo Chính sách Bảo hành giới hạn này sẽ là giá trị tiền mặt thực tế của sản phẩm tại thời điểm người mua trả lại sản phẩm để sửa chữa, được xác định bằng giá mà người mua phải trả cho sản phẩm trừ đi một phần chi phí do sử dụng hoặc hao mòn. XPPen sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào khác, chẳng hạn như thiệt hại đặc biệt, ngẫu nhiên, do hậu quả hoặc trừng phạt (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mất lợi ích hoặc lợi nhuận dự kiến, mất khoản tiết kiệm hoặc doanh thu, mất dữ liệu, mất quyền sử dụng sản phẩm hoặc bất kỳ thiết bị liên quan nào, chi phí vốn, chi phí cho sản phẩm hoặc phương tiện thay thế, thời gian ngừng hoạt động, chi phí khôi phục, lập trình lại hoặc tái tạo chương trình hoặc dữ liệu, lỗi trong việc duy trì bảo mật dữ liệu được lưu trữ trên sản phẩm, các tuyên bố của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả những người mua tiếp theo và thiệt hại về tài sản do mua hoặc sử dụng sản phẩm hoặc thiệt hại phát sinh từ việc vi phạm Chính sách Bảo hành giới hạn này, vi phạm hợp đồng, sơ suất, trách nhiệm pháp lý nghiêm ngặt, luật pháp hay thuyết công bằng khác, ngay cả khi XPPen đã biết về khả năng xảy ra những thiệt hại đó. XPPen sẽ không chịu trách nhiệm về việc chậm trễ cung cấp dịch vụ theo Chính sách Bảo hành giới hạn hoặc mất khả năng sử dụng trong thời gian sản phẩm đang được sửa chữa. Một số quốc gia không cho phép loại trừ hoặc giới hạn các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc thiệt hại do hậu quả, vì vậy giới hạn trên có thể không áp dụng cho bạn.

 

 

GIỚI HẠN THỜI HẠN BẢO HÀNH

13. Trong phạm vi được pháp luật cho phép, XPPen giới hạn thời hạn bảo đảm ngầm định đối với các sản phẩm tương ứng được nêu ở trên, bao gồm nhưng không giới hạn bảo đảm ngầm định về tính thương mại cũng như tính phù hợp về công dụng của sản phẩm cho một mục đích cụ thể và bảo đảm chống lại các khiếm khuyết tiềm ẩn. Một số khu vực không cho phép giới hạn thời gian bảo đảm ngầm định, vì vậy giới hạn trên có thể không áp dụng cho bạn.

 

14. Trong phạm vi được pháp luật cho phép, Chính sách Bảo hành giới hạn và biện pháp khắc phục này là duy nhất và thay thế cho các chính sách bảo hành hay biện pháp khắc phục và điều kiện khác, cho dù bằng miệng, bằng văn bản, theo luật định, bảo hành nhanh hay ngầm định. Chính sách Bảo hành giới hạn này phân bổ rủi ro về lỗi Sản phẩm giữa Người mua và XPPen, việc định giá Sản phẩm của XPPen phản ánh sự phân bổ rủi ro này và các giới hạn trách nhiệm trong Chính sách Bảo hành giới hạn này.

 

15. Chính sách Bảo hành này cung cấp cho bạn các quyền pháp lý cụ thể và bạn cũng có thể có các quyền khác tùy theo quy định tại quốc gia hay khu vực của bạn.

Đối với sản phẩm dòng Artist/ Star,

Sản phẩm dòng Artist

Cho phép:

1. Khiếm khuyết thẩm mỹ lớn làm mất tập trung khi vẽ

a. Vết xước lớn dài hơn 1 inch do bút stylus tạo ra

2. Tất cả các trục trặc phần cứng gây trở ngại cho việc sử dụng bình thường

a. Dây bị lỗi

i. lỗi "Không có tín hiệu"

ii. lỗi "Không tìm thấy tablet"

iii. màn hình không bật, đèn LED sáng màu đỏ

b. Tablet bị lỗi

i. sự bất thường của màn hình: sự đổi màu / chập chờn nghiêm trọng mà không phải do được cài đặt hiển thị

ii. các phím tắt 22E không hoạt động + không có tab “phím nhanh” trong cài đặt driver

c. Styluses bị lỗi

i. không có áp lực bút trong tất cả các phần mềm bao gồm cả cài đặt trình điều khiển

ii. độ lệch con trỏ lớn hơn (3) cm không phải do cài đặt hiển thị không chính xác


d. Điểm ảnh chết


Điểm chết lớn hoặc nhiều điểm chết nhỏ trên màn hình



Không cho phép:

1. Khiếm khuyết thẩm mỹ nhỏ không ảnh hưởng đến bản vẽ

i. các khuyết tật / vết xước nhỏ trên vùng viền của màn hình (vùng không hoạt động)

2. Các vết xước nhỏ, mịn trên màn hình dài dưới 1 inch không xuất hiện khi tablet được nhận

3. Màn hình có 1 - 2 điểm chết nhỏ


Sản phẩm dòng Star

Cho phép

1. Vết xước lớn, sâu gây cản trở việc vẽ do bút stylus đi kèm gây ra

2. Trục trặc phần cứng

 

a. Lỗi "Không tìm thấy tablet"

b. Không có áp lực bút trong tất cả các phần mềm bao gồm cả cài đặt trình điều khiển

c. Các phím tắt không hoạt động

d. Bút stylus click / vẽ khi không chạm vào màn hình tablet

e. Bút stylus không hoạt động + đèn báo không phản hồi với bút

 

Không cho phép

1. Vết xước ảnh hưởng thẩm mỹ nhưng không cản trở việc vẽ

2. Vết xước sâu do không cẩn thận hoặc tác động của vật khác không phải bút stylus

 

Liên hệ với XPPen

 

Để yêu cầu bảo hành này, vui lòng liên hệ với XPPen tại: 

TRANG WEB: http://www.xp-pen.com/ 

EMAIL: sales_cn@xp-pen.com 

ĐIỆN THOẠI: +1 657-445-6128 

* Thông tin liên hệ này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Vui lòng liên hệ với nhà bán lẻ XPPen được ủy quyền để biết thông tin liên hệ cập nhật.


FREE DELIVERY

We offer free shipping

SECURE PAYMENT

Your payment information is processed securely

TECH SUPPORT

service@xp-pen.com

18-MONTH WARRANTY

18-month warranty only for official E-store

FREE DELIVERY
We offer free shipping
SECURE PAYMENT
Your payment information is processed securely
TECH SUPPORT
service@xp-pen.com
18-MONTH WARRANTY
18-month warranty only for official E-store
(Southeast Asia Official Store)

Copyright© 2024 XPPEN TECHNOLOGY CO. All Rights Reserved.